Breaking News
Loading...

Info Post


เรื่องย่อ

            CASHBACK คืนฝันมหัศจรรย์จินตนาการ  ภาพยนตร์คุณภาพจาก UK กล่าวถึงจินตนาการสุดเหลือเชื่อของเด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้และหลงใหลในศิลปะสรีระของสตรีเพศ   Ben Willis (Sean Biggerstaff) นักศึกษาศิลปะที่มีความสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรือนร่างและสรีระของอิสรตรีมาตั้งแต่เพิ่งหย่านม   ในวัยรุ่นเขาก็เหมือนเด็กทั่วไปที่กล้าๆ กลัวๆ เรื่องความรักและ Sex  แต่เข้าขั้นเซ่อในเรื่องนี้ เลยถูก Suzy (Michael Dixon) แฟนสาวทิ้งไป  คิดมากจนเขากลายเป็นโรคนอนไม่หลับ  จึงต้องหาสิ่งที่ไม่ฟุ้งซ่านประกอบกับวัยรุ่นสมัยใหม่ที่ต้องหาเงินมาใช้เอง ก็ไปสมัครทำงานกะดึกที่ซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อให้วันคืนอันแสนยาวนานผ่านพ้นไปเพื่อให้ลืมและ ยังสามารถได้สิ่งตอบแทนกลับคืนมาเป็นเงิน

      เรื่องราววุ่นๆ เอ็กซ์ๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อ Ben ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่มีสีสันเลอะเทอะเปรอะเปื้อน  ณ ที่นี้ Ben ค้นพบว่าตัวเองมีจิตใต้สำนึกพิเศษ  โดยที่เขาสามารถจินตนาการว่าหยุดเข็มนาฬิกาได้ และทุกคนก็จะตกอยู่ในภวังค์ หยุดนิ่งราวกับรูปปั้น  เอาละซิ  สาวทุกนาง หญิงทุกองค์ไม่มีสิทธิต่อต้านแล้ว  Ben จะทำอะไรก็ได้  เขาใช้เพียงดินสอทำงานแปลงศิลปะเป็นเครื่องมือในการรับมือกับความเบื่อหน่ายจากงานกะ 8 ชั่วโมง   และได้ชื่นชมกับความงามทางสรีระเพศของหญิงสาวเต็มๆ ตาช่างน่าอิจฉาเสียเหลือเกิน  วินาทีนี้ต้องจัดการถอดเสื้อผ้าทุกคนออก แล้ววาดภาพตามที่ถนัด

      นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ตรึงให้เขายังคงทำงานอยู่  ก็คือ Sharon Pintey (Emilia Fox) สาวสวย Cashier+Packing ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาต่างๆ ไปกับ Ben ให้ผ่านคืนวันโหดร้ายไปได้...  เรื่องราวชวนขำของพฤติกรรม เด็กหนุ่มวัยเจริญพันธุ์กำลังกลับมาเรียกเสียงหัวเราะให้คุณได้สัมผัสอีกครั้ง เชิญพบกับหนัง Rate R ลีลาทะลึ่งๆ ปนมุกกวนๆ ที่แต่แอบมีแง่คิดจนคุณต้องเทใจให้กับเด็กหนุ่มกลุ่มนี้



[.MKV] [4.67GB]


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น