Breaking News
Loading...

Info Post


[Mini-HD] Toy Story (1995) ทอย สตอรี่ [720p]

เรื่องย่อ

          ทอย สตอรี่ คือภาพยนตร์คอมพิวเตอร์แอนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรก และกลายเป็นผลงานสุดฮิต ทั้งยังสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั่วโลกในฐานะของเล่นตัวโปรดของแอนดี้ เด็กชายวัย 6 ขวบ ทำให้วูดี้กลายเป็นหัวหน้าบรรดาของเล่น ด้วยความมาดมั่น แต่เมื่อบัซ ไลท์เยียร์ ตุ๊กตาตำรวจอวกาศก้าวเข้าในถิ่นของวูดี้ ในฐานะของขวัญวันเกิดชิ้นโปรดของแอนดี้ การชิงดีชิงเด่น เพื่อเป็นขวัญใจ ของเจ้านายตัวน้อยจึงเกิดขึ้น และส่งผลให้ทั้งคู่ต้องตกไปอยู่ในบ้านของซิด เด็กชายข้างบ้านผู้รักที่จะทำลายของเล่นเป็นชีวิตจิตใจ และ.การร่วมมือระหว่างวูดี้กับบัซ เพื่อหลบหนีกลับมานี่เองที่ทำให้พวกเขาตระหนักถึงมิตรแท้!
เต็มเปี่ยมด้วยความบันเทิง อบอุ่นใจ และเพลงไพเราะ ทอย สตอรี่ ภาพยนตร์ที่กลายเป็นประวัติศาสตร์บันเทิงเจ้าของรางวัลออสการ์พิเศษเรื่องนี ้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว เพื่อความสุขที่หยิบชมได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า



[.MKV][3.06GB]




[Mini-HD] Toy Story 2 (1999) ทอย สตอรี่ 2 [720p]


เรื่องย่อ 

           ของเล่นก็คือของเล่น เว้นแต่ว่าเจ้าของจะไม่อยู่แถวนั้น บัดนี้ แก๊งจอมป่วนจากห้องของแอนดี้ได้กลับมาป่วนจออีกครั้ง พร้อมตะลุยจอกันอีกหนใน Toy Story 2 ภาคต่อสุดระทึก ชวนให้นึกถึงเรื่องราวจี้เส้นของบรรดาของเล่นเมื่อหลายปีก่อน จากภาพยนตร์คอมพิวเตอร์อนิเมชันยอดฮิตที่ออกฉายปี 1995 จาก Disney และ Pixar บัซ ไลต์เยียร์ วูดี้ และบรรดาของเล่นหลากสีสันจะมาร่วมสร้างความหฤหรรษ์ ร่วมกับของเล่นตัวใหม่ๆ ให้กับการผจญภัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา และแอ็คชันมันหยดอย่างคาดไม่ถึง อัดแน่นด้วยเสียงหัวเราะ เต็มตื้นด้วยอารมณ์ซึ้ง และพบกับความประหลาดใจอย่างยิ่งยวด ทอม แฮงก์ ทิม อัลเลน และผู้มีอัจฉริยภาพทางด้านเสียงอีกหลายคนจากภาคแรก จะกลับมาร่วมให้เสียงในตัวละครเดิมอีกครั้ง จัดทำคอมพิวเตอร์อนิเมชันในรูปแบบใหม่ และใช้เทคโนโลยีอันล้ำยุค ในการบอกเล่าเรื่องราวมหัศจรรย์ และสรรสร้างโลกแห่งจินตนาการให้บรรเจิดยิ่งขึ้น 



[.MKV][3.49GB]



[Mini-HD] Toy Story 3 (2010) ทอย สตอรี่ 3 [720p]


เรื่องย่อ

          เรื่องราวของแหล่าของเล่นที่นำทีมโดย “วู๊ดดี้”(ทอม แฮงค์), “บัซ ไลท์เยียร์” (ทิม อัลเลน) และเพื่อนพ้องครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็น “แฮม”, “เร็กซ์”, “สลิงกี้ด็อก”, “คุณและคุณนายโปเตโต้เฮด”, เหล่าตุ๊กตาเอลี่ยน ฯลฯ กับการผจญภัยครั้งใหม่เมื่อ “แอนดี้” โตขึ้นและต้องย้ายไปเข้าเรียนที่อื่น ซึ่งไม่สามารถนำของเล่นทั้งหมดไปด้วยได้ชะตากรรมของเหล่าของเล่นจึงมีอยู่ 2 อย่าง ไม่ถูกทิ้ง ก็ถูกบริจาคไปยังสถานรับเลี้ยงเด็ก พวกเขาจะผ่านมันไปได้อย่างไร พบกับการเอาตัวรอดและการผจญภัยสุดมันส์ของพวกเขาได้ในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ และ 35 มม.



[.MKV][3.87GB]






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น