Breaking News
Loading...

Info Post


เรื่องย่อ
   
     เมื่อการแข่งขันประกวดพืชผักขนาดยักษ์ประจำปีมาถึง ประชาชนแถวบ้านของ วอลเลซ (ปีเตอร์ ซัลลิส) และสุนัขที่แสนจงรักภักดี กรอมมิท กลายเป็นพวกหายใจเข้าออกเป็นผัก สองเกลอหัวการค้าจึงหาเงินด้วยการขายเครื่องควบคุมสัตว์ที่เป็นศัตรูพืช ที่พวกเขาตั้งชื่อว่า "แอนตี้เพสโต้" (Anti-Pesto) ซึ่งจะช่วยไล่บรรดากระต่าย ที่พยายามบุกรุกเข้าไปในสวนศักดิ์สิทธิ์ของชาวเมือง

    แต่จู่ๆ เหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อมีสัตว์ร้ายลึกลับขนาดมหึมา ทำลายพืชผักโดยเริ่มคุกคามพื้นที่ย่านนี้ มุ่งโจมตีผืนดินที่คว้ารางวัลของเมือง และทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า ด้วยความหวังจะปกป้องการแข่งขันที่จะมีขึ้น เลดี้ท็อตติงตัน (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) แม่งานการจัดประกวด จึงได้ว่าจ้างให้วอลลเลซและกรอมมิทนำเครื่อง "แอนตี้เพสโต้" มาจับสัตว์ประหลาดตัวนี้ และช่วยการประกวด แต่คนที่รอโอกาสครั้งนี้อยู่ก็คือ วิคเตอร์ ควอร์เตอร์เมน (เรล์ฟ ไฟนน์ส) ชายหนุ่มผู้เย่อหยิ่งที่ตามจีบเลดี้ท็อตติงตันอยู่ ซึ่งเขาตั้งใจจะยิงสัตว์ประหลาดตัวนี้ทิ้ง และรักษาตำแหน่งฮีโร่ของเมืองเอาไว้ นี่ยังไม่รวมถึงความหวัง ที่จะได้แต่งงานกับเลดี้ท็อตติงตันด้วย

     เมื่อชะตากรรมของงานประกวดอยู่ในสภาพเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เลดี้ท็อตติงตันถูกสถานการณ์บีบ ให้ต้องยอมวิคเตอร์ออกตามล่าเจ้าตัวทำลายผัก แต่ที่เธอไม่รู้ก็คือ ความตั้งใจที่แท้จริงของวิคเตอร์ อาจส่งผลร้ายต่อตัวเธอ และต่อฮีโร่ทั้งสองคนของเราด้วย...





[.AVI] [1.12GB]


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น