Breaking News
Loading...

Info Post


District B13 คู่ขบถ คนอันตราย [2004]

เรื่องย่อ
ย่านที่อยู่อาศัยต่างๆ ในกรุงปารีส ในปี 2013 นั้น ต่างถูกห้อมล้อมด้วยกำแพงที่มีไว้เพื่อกักบริเวณประช าชน ที่นั่นไม่มีสิทธิ ไม่มีกฎหมาย ไม่มีขื่อไม่มีแป แก๊งค์ต่างๆ ผลัดกันขึ้นมามีอำนาจในบ้านเมือง และใครก็ตามที่หากไม่ตายไปเสียก่อน ก็จะได้นั่งเฝ้ารอวันเวลาที่จะหวนกลับมาสู่อำนาจนั้น อีกครั้ง 
ดาเมียน อดีตนายตำรวจมือหนึ่งผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ ได้รับมอบหมายภารกิจระห่ำเลือดเดือดโดยรัฐบาลให้แทรก ซึมเป็นสายลับเพื่อสืบหาระเบิดสังหารอานุภาพร้ายแรงท ี่ถูกโจรกรรมไปโดยแก๊งค์ทมิฬประจำเขต 13 และการเสี่ยงภัยครั้งนี้ก็ได้ เลโต ชายหนุ่มผู้หลักแหลมรู้ทางหนีทีไล่ในย่านนี้คอยช่วยเ หลือ เพราะแค้นที่น้องสาวของเขาถูกแก๊งค์ทมิฬจับตัวไป 
ทว่าสถานการณ์ไม่ได้ง่ายอย่างที่คู่หูทั้งสองคาดหมาย อันตรายเบื้องหน้าของพวกเขาคือแผนร้ายอันตรายระทึกที่แม้นรกยังต้องขยาด




District B13 Ultimatum คู่ขบถ คนอันตราย 2 [2009]
เรื่องย่อ
เรื่องราวของ ดาเมียน (ซีรีล ราฟาเอลลี) ตำรวจผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ และ เลอีโต (ดาวิด แบล) ผู้สามารถแฝงตัวในซอกมุมชานเมือง คนหนึ่งสัญญากับอีกคนว่าจะเปลี่ยงแปลงสิ่งต่างๆ แต่ก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง… 
สองปีให้หลัง มีการเปลี่ยนรัฐบาล กำแพงอันโดดเดี่ยวตั้งสูงตระหง่านใหญ่โตและทอดยาวออก ไป เหยียดยาวล้อมรอบเมืองเกตโต (ที่ชาวยิวอาศัยอยู่) เมืองถูกแบ่งออกเป็นห้าเขตทางเชื้อชาติ ดาเมียน และเลอีโต ได้ช่วยกันสร้างเครื่องมือชิ้นใหม่ที่มุ่งรักษาถิ่นที่พักอาศัยเอาไว้ โปรแกรมของพวกเขานั้นคือการป้องกันตัวอย่าง และการต่อสู้ด้วยกำลัง มีการวิ่งหนี และการหลบหนี ภายใต้การไล่ล่าสุดระทึกเป็นคอร์สต่อเนื่องกิจกรรมจริงจัง การตามล่าอันร้อนระอุได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น