Breaking News
Loading...

Info Post
เรื่องย่อ

       ณ  บ้านริมทะเลสาป นักเขียนหนุ่ม  มอร์ต เรนนีย์ (Johnny  Depp) ใช้เวลาในช่วง 6  เดือน ระหว่างการดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อให้การหย่าระหว่างเขากับ เอมี่ (Maria  Bello)  ภรรยาเก่าสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ เวลาส่วนใหญ่ของเรนนีย์จึงหมดไปกับการนอนทอดกายอยู่บนโซฟาตัวโปรด
       แต่การพักผ่อนอย่างมีความสุขของเรนนีย์กลับถูกขัดจังหวะ เมื่อ จอห์น ชู้ตเตอร์(John Turturro)  ชายแปลกหน้าร่างใหญ่ ในชุดสีดำและสวมหมวกปีกกว้าง ปรากฎตัวขึ้นที่หน้าประตูบ้าน และคุกคามเขา เพื่อให้เรนนีย์แก้ไขตอนจบของเรื่องสั้นที่ตัวเองเขียนไว้เมื่อสิบปีที่แล้ว ที่ชื่อ  Secret Window  โดย ชู้ตเตอร์ กล่าวหาว่าเรนนีย์ลอกต้นฉบับของงานเขียนของเค้า  แต่เรนนีย์เองปฏิเสธและไล่ชู้ตเตอร์ไป
     แม้จะแปลกใจที่งานเขียน  Secret Window ของตนเหมือนกันฉบับของชู้ตเตอร์แบบคำต่อคำ (ยกเว้นตอนจบ) แต่ทว่าเมื่อเทียบกันแล้ว เรนนีย์พบว่าตนเองเขียนงานชิ้นนี้ขึ้นมาก่อนชู้ตเตอร์อย่างแน่นอน และด้วยคิดว่านี่เป็นเพียงแค่คำขู่บ้า ๆ ของ คนเพี้ยนๆ คนหนึ่ง เรนนีย์จึงเพิกเฉยต่อคำขู่ แต่หลังจากที่ชู้ตเตอร์ลงมือฆ่าสุนัขสุดที่รักของเขาอย่างเลือดเย็น เรนนีย์จึงตระหนักได้ว่าชู้ตเตอร์เอาจริง และทำจริงด้วย !!!!
     เพื่อยุติข้อพิพาทที่มีท่าทีว่าจะบานปลาย จนถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิต เรนนีย์จึงเปิดการเจรจากับชู้ตเตอร์ ซึ่งชู้ตเตอร์พร้อมจะรามือ หากเรนนีย์นำหลักฐานมายืนยันความข้อเท็จจริงทั้งหมดได้  ซึ่งหลักฐานนั้นคือนิตยสารเล่มหนึ่งที่ลงงานเขียนชิ้นนี้ไว้ ซึ่งเรนนีย์เก็บไว้ที่บ้านของเค้า ซึ่งปัจจุบัน เอมี่ อดีตภรรยาของเค้าอาศัยอยู่กับ เท็ด มิลเนอร์ (Timothy Hutton ) แฟนใหม่ของเธอ แต่นิตยสารเล่มนั้นที่เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญนั้น กลับถูกเผาเป็นเถ้าถ่านไปพร้อมๆกับบ้านหลังเก่า จนไม่เหลือซากจากมือวางเพลิงลึกลับ
      และเพราะความห่วงใยในสวัสดิภาพของตนองและอดีตภรรยา เรนนีย์จึงจ้างเพื่อนเก่า  เคน คาร์สซ์  (Charles S. Dutton) ที่ทำงานเป็นนักสืบ ให้ตามแกะรอยชู้ตเตอร์  เพื่อค้นหาความจริงว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะทวี ความรุนแรง  ขึ้นเรื่อย ๆ
      และในที่สุดเรนนีย์ก็พบตัวการที่แท้จริง ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด ก็คือ ???


P2

หรือ
PASS   www.nonstop2011.com

Download


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น