Breaking News
Loading...

Info Post

[Mini-HD] Iron Man 1 มหาประลัยคนเกราะเหล็ก [2008] [720p]



เรื่องย่อ

         ไอรอน แมน หนึ่งในซูปเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุดๆเคนหนึ่งของมาร์เวล คอมมิค กลายเป็นความสำเร็จเรื่องล่าสุดในการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ และ.ทำรายได้เฉพาะในอเมริกามากกว่า 300 ล้านเหรียญ พร้อมกับการกลับมาของ แบ็ด บอย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ อีกครั้งในโลกภาพยนตร์ ไอรอน แมน เป็นเรื่องราวของโทนี่ สตาร์ค นักประดิษฐ์และ.นักอุตสาหกรรม ปาร์ตี้บอย มหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวโดยขบวนการก่อการร้ายตะวันออกกลางและ.ถูกบีบบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูง แต่แทนที่เขาจะใช้สติปัญญาอันปราดเปรื่องและ.ความอัจฉริยะในการประดิษฐ์ตามคำสั่ง โทนี่กลับใช้ความอัจฉริยะในการเอาชีวิตรอดโดยสร้างเกราะเหล็กเพื่อหลบหนีการถูกจองจำออกมาได้ และ.เมื่อเขากลับมายังอเมริกาเขาก็เริ่มพัฒนาเกราะเหล็กให้ไฮเทคและ.ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเผชิญหน้ากับลุงของเขาเองที่คิดการใหญ่และ.หักหลังเขา และ.จากนั้นมาเขาก็มีความคิดใหม่ที่จะใช้ชุดเกราะทรงพลังและ.ปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ในนาม ไอรอน แมน



[.MKV] [3.06GB]




[Mini-HD] Iron Man 2 มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2 [2010] [720p]


เรื่องย่อ

        ไอรอน แมน 2 เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค.(แสดงโดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์).เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือเไอรอน แมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และ.สาธารณชนต่างๆเให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอน แมน ให้กับกองทัพ แต่โทนี่เองกลับไม่ต้องการที่จะเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเกราะเหล็กนี้ เนื่องจากกลัวว่าเทคโนโลยีนี้จะตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว มีเพียงสาวคนสนิท เพพเพอร์ พอทส์.(แสดงโดย กวินเนท พัลโทรว์).และ.เพื่อนตายอย่าง เจมส์ "โรดดี้" โรดส์.(แสดงโดย ดอน ชีเดล).เท่านั้นที่เห็นด้วยกับเขา โทนี่ จึงพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะเหล็กขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่กำลังจะปรากฏ



[.MKV] [3.04GB]




[Mini-HD] Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 [2013] [1080p]


เรื่องย่อ
              "ไอรอน แมน 3" โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย     เมื่อสตาร์คพบว่า โลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมือของศัตรูเหล่านั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้โดยอุปกรณ์ต่างๆ ของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัญชาตญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก     เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่?




[.MKV] [3.86GB]


หรือ






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น