Breaking News
Loading...

Info Post



เรื่องย่อ
   
     ตู้หมิงฮั่น (หวังลี่หง) ดารานักร้องซุปเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิง เค้าประสบความสำเร็จในงานทุก ๆ ด้าน ทั้งงานหนัง นายแบบโฆษณา และสิ่งที่เค้าประสบความสำเร็จมากที่สุดคืองานเพลง ทุกคอนเสิร์ตของเค้าบัตรขายหมดเกลี้ยง ชีวิตของตู้หมิงฮั่นดูภายนอกเหมือนสมบูรณ์แบบสุด ๆ แต่ความจริงตู้หมิงฮั่นยังรู้สึกว่าชีวิตของเค้าเองไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่ใครๆคิด เค้ารู้สึกว่ายังขาดบางสิ่งบางอย่างในชีวิต แต่เค้าเองยังไม่รู้ว่าคืออะไร?

     จนในวันหนึ่งตู้หมิงฮั่นก็ได้พบว่าสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตของเค้าคืออะไร เมื่อบังเอิญเกิดอุบัติรถยนต์ของตู้หมิงฮั่นเกิดขับไปชนกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังขี่จักรยานมาโดยบังเอิญ และหญิงสาวผู้นั้นเธอพกพา กู่เจิง เครื่องดนตรีจีนโบราณ และเพียงครั้งแรกที่ตู้หมิงฮั่นได้ยินเสียงกู่เจิงที่เล่นจากหญิงสาวคนนี้ โลกของเค้าก็ต้องเปลี่ยนไป ตู้หมิงฮั่นสัมผัสได้ถึงสิ่งที่เค้าขาดหายไปมันคือ แรงบันดาลใจในชีวิต และเพียงครั้งแรกที่เจอกันตู้หมิงฮั่นก็ตกหลุมรักหญิงสาวลึกลับคนนี้เสียแล้ว แต่เพราะความวุ่นวายจากอุบัติเหตุที่เกิด หญิงสาวคนนั้นก็จากไปโดยไม่ทันที่ตู้หมิงฮั่นจะทำความรู้จัก แต่มีเพียงเบาะแสเดียวที่หญิงสาวลึกลับทิ้งไว้คือเธอ มีกระเป๋าสะพายของ โรงเรียนสอนดนตรีฟาร์อีส..

     ตู้หมิงฮั่นตัดสินใจที่ค้นหาหญิงสาวลึกลับที่เสียงกู่เจิงของเธอทำให้เค้าหลงใหล โดยการปลอมตัวเพื่อเข้าไปเรียนในโรงเรียนสอนดนตรีฟาร์อีส โดยปฏิบัติงานลับครั้งนี้ของตู้หมิงฮั่นมีเพียงเว่ยจื้อป่อ (เฉินฮ่านเตียน) เพื่อนสนิทของเค้าที่รู้และร่วมมือในการปลอมตัวเข้าไปเรียนในโรงเรียนสอนดนตรี โดยตู้หมิงฮั่นปลอมตัวโดยใช้ชื่อว่า อาเต๋อ ชายหนุ่มเชย ๆ ที่มีความสามารถในการเล่น เอ้อหู เครื่องดนตรีจีนโบราณผู้มาจากหมู่บ้านตะปูที่แสนยากจนแสนไกลที่อยู่ติดชายแดน และการปลอมตัวเป็นอาเต๋อของตู้หมิงฮั่นก็ทำให้เค้าได้พบกับหญิงสาวที่เป็นแรงบันดาลใจที่เค้าค้นหา เธอชื่อว่า ส่งเซี่ยวชิง (หลิว อี้เฟย) ลูกสาวคณบดีของโรงเรียนสอนดนตรีแห่งนี้ และเมื่อตู้หมิงฮั่นได้ใกล้ชิดกับส่งเซี่ยวชิงมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งเกิด ความรักในตัวของเธอมากขึ้นเท่านั้น สำหรับส่งเซี่ยวชิงเธอเองก็รู้สึกดีกับอาเต๋อมากเช่นกันและเธอก็คิดว่า อาเต๋อคือคนที่รู้ใจและไว้ใจได้เสมอ แต่แผนการปลอมตัวเป็นอาเต๋อของตู้หมิงฮั่นเพื่อค้นหารักแท้และแรงบันดาลใจใน ชีวิตไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อโจแอน (โจอัน เชน) ผู้จัดการส่วนตัวและเป็นคนดูแลตู้หมิงฮั่นมาตั้งแต่เด็กก่อนเข้าวงการ ซึ่งเปรียบเสมือนแม่ของเค้าได้ทราบแผนการของตู้หมิงฮั่น โจแอนไม่พอใจและได้ยื่นคำขาดให้เค้าเลิกล้มแผนการทั้งหมด

     การตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตของตู้หมิงฮั่นที่ต้องเลือกระหว่าง ทางเดินความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิงซึ่งเป็นตัวตนที่แท้จริงของเค้า หรือรักแท้ที่เกิดขึ้นในตอนที่เค้าต้องปลอมตัวเป็นคนอื่นเค้าจะเลือกทางไหน และสำหรับส่งเซี่ยวชิงผู้หญิงแสนธรรมดาคนหนึ่ง เธอจะเป็นอย่างไรหากได้ทราบว่าคนที่เธอรักและไว้ใจที่สุดไม่มีตัวตนจริงๆ และเธอจะสามารถรักกับซุปเปอร์สตาร์คนดังและเธอจะให้อภัยกับคำโกหกของเขาได้หรือไม่?




[.MKV] [3.22GB]


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น