Breaking News
Loading...

Info Post


เรื่องย่อ

       กลางปี 2549 ชาวบ้านฮือฮาพบวัตถุประหลาดคล้ายเจลใสหล่นจากฟากฟ้าลือเป็นสัตว์ประหลาดต่าง ดาว! แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับโอละพ่อ เมื่อสัตว์ประหลาดที่ว่ากลับกลายเป็นแค่แผ่นเจลลดไข้แช่น้ำธรรมดา!

แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเจลลดไข้ไม่ได้เป็นแค่เจลลดไข้ แต่ดันกลายเป็นสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวเข้าจริงๆ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวัตถุลึกลับปริศนาตกลงมาในเขตแดนระหว่างบ้านของป๊า (จตุรงค์ มกจ๊ก) เจ้าของร้านซาลาเปา กับน้าแมว (จิ้ม ชวนชื่น) เจ้าของโรงน้ำแข็ง ในเมื่อไอร้อนจากหม้อนึ่งซาลาเปาทำให้น้ำแข็งละลาย จึงกลายเป็นข้อขัดแย้งทางธุรกิจที่ทำให้เสือสองตัวอยู่รั้วติดกันไม่ได้ ทั้งคู่ถืออีกฝ่ายเป็นศัตรูคู่อริ

แต่รักต้องห้ามก็ยังเกิดขึ้นจนได้เมื่อสมหมาย (ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์) หลานชายน้าแมว ดันข้ามรั้วมาจีบหมูแดง (พีค ภัทรศยา) ลูกสาวคนโตของป๊า ในสถานการณ์ที่ทั้งสองบ้านกำลังเผชิญปัญหาถูกมาเฟียคุกคามไล่ที่ อยู่ดีๆ สัตว์ประหลาดจากต่างดาวก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความอลหม่าน เมื่อความร้อนคือขุมพลังงานสำคัญ เจ้าสัตว์ต่างดาวจึงออกอาละวาด โดยการจู่โจมเข้าไปในร่างกายของสิ่งมีชีวิตเพื่อดูดความร้อนออกมา และเจ้าของร่างที่ถูกมันจู่โจมก็จะโดนดูดความร้อนจนหมดตัว ร่างกลายเป็นน้ำและเสียชีวิตในที่สุด

งานนี้ศัตรูคู่อาฆาตจึงต้องหันมาญาติดีกัน เพื่อร่วมมือกันงัดเอาสุดยอดกลเม็ดเด็ดพรายมาปราบเจ้าสัตว์ประหลาดร้ายจาก ต่างดาวตัวนี้ให้จงได้



[.DAT] [831MB]


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น