Breaking News
Loading...

Info Post

[Mini-HD] Batman Begins (2005) แบทแมน บีกินส์



เรื่องย่อ
     
     มันเป็นคำถามที่ตามหลอกหลอนสำนึกของ บรูซ เวนน์ (คริสเตียน เบล) เหมือนการที่ได้เห็นบิดามารดาของตัวเอง ถูกยิงฟุบไปต่อหน้าต่อตา บนถนนของนครก็อธแธม ในคืนที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล ความทุกข์ทรมานจากความรู้สึกผิดและความโกรธ ต่อสู้กับความชั่วร้ายที่เกิดขึ้น ภายในกับความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะแก้แค้น และความต้องการที่จะรักษาเกียรติ แก่มรดกในความเป็นคนซึ่งเห็นแก่ประโยชน์ของผู้อื่นของบิดามารดา ทายาทของกองมรดกธุรกิจอุตสาหกรรมผู้ค้นพบตัวเอง ได้หายหน้าไปจากเมืองก็อธแธม และเดินทางอย่างลับๆ ไปในโลกกว้าง เพื่อค้นหาหนทางที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และเปลี่ยนให้ความหวาดกลัว เป็นของผู้ที่ทำความหวาดกลัว ให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย  




[.MKV][2.25GB]




[Mini-HD] The Dark Knight (2008) แบทแมน อัศวินรัตติกาล


เรื่องย่อ

     
     ด้วยความช่วยเหลือของผู้หมวด จิม กอร์ดอน และอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ แบทแมนมุ่งมั่นที่จะทำลายล้างองค์กรอาชญากรรมในกอธแฮมให้สิ้นซาก การทำงานแบบสามทหารเสือดูเหมือนจะสัมฤทธิผล แต่ไม่ช้าพวกเขากลับพบว่าตกเป็นเหยื่อของจอมอาชญากรอย่างโจ๊กเกอร์ ผู้ซึ่งทำให้กอธแธมต้องตกอยู่ในความสับสนและบีบบังคับให้อัศวินดำต้องเฉียดเข้าไปใกล้เส้นแบ่งระหว่างวีรบุรุษและวายร้ายมากยิ่งขึ้น  





[.MKV][2.60GB]




[Mini-HD] The Dark Knight Rises (2012) แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด


เรื่องย่อ

     
     เป็นเวลาถึง 8 ปีแล้วที่แบทแมนหายตัวไปในยามค่ำคืน พลิกจากมาดฮีโร่กลายเป็นผู้หลบหนีอย่างรวดเร็ว จนเป็นที่เข้าใจว่ายอมรับผิดในการตายของอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ อัศวินรัตติกาลยอมสละทุกสิ่ง เพื่อสิ่งที่เขาและผู้บัญชาการกอร์ดอนต่างหวังว่าจะดียิ่งขึ้น ระหว่างที่มีการโกหกนี้อาชญากรที่ก่อเหตุในเมืองก็อธแธมถูกปราบปรามภายใต้กฏหมายป้องกันอาชญากรรมเดนท์แอ็ค 

   แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีแมวขโมยเจ้าเล่ห์เผยโฉมพร้อมกับปฏิบัติการลับ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือไม่ว่าเบนจะมีวิวัฒนาการขนาดไหน วายร้ายที่สวมหน้ากากไว้ก็มีแผนการป่วนก็อธแธม ซึ่งบีบให้บรูซต้องออกจากการปลีกตัว แต่ถึงแม้เบนจะกลับสวมผ้าคลุมและหน้ากากอีกครั้ง กลับดูเหมือนเขาไม่เหมาะกับการเป็นแบทแมนอีกต่อไป  




[.MKV][3.66GB]







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น