Breaking News
Loading...

Info Post


เรื่องย่อ
 
     เรื่องราวของคน 4 คู่ 4 วัย ที่ต่างใช้ชีวิตลอยคว้างอยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่แล้ววันนึง ความรักก็มาทำให้พวกเขาป่วน ! มาทำให้เขาป่วย ! จนชีวิตต้องวายป่วง ! ประกอบด้วย

    - อาร์ม ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้ เขาไม่สามารถลืมพลอยพิณแฟนเก่าที่รักกันมาตั้งแต่ม.4ยันปี4ได้ แม้เธอจะเล่นหนีเขาไปเมืองนอกเอาดื้อๆเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน แล้ววันนึงเธอก็กลับมา เมืองไทย แม้เธอจะดูเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่อาร์มก็เชื่อว่าพลอยยังรักเขาอยู่ จนนำมาซึ่งเงื่อนไขที่ต้องทดสอบรักแท้ของเขา

    - พริกแกง สาวออฟฟิสขี้เหงา เธอแอบหลงรักเต็งหนึ่งหนุ่มหล่อมีระดับ แม้เพื่อนเก้งของเธอจะเตือนว่าเต็งหนึ่งเป็นเกย์ระดับพรีเมี่ยมที่มาหลอกให้พริกแกงไปขายตรง เธอก็เลือกที่จะไม่รับรู้

    - โจ สาวมหาลัยใจหิน เธอคิดเสมอว่าความรักไม่จำเป็นต่อชีวิต แต่วันนึงเธอดันมาตกหลุมรักฟอง หนุ่มต่างคณะที่มาจีบรุ่นน้องนางเอกละครของเธอเข้าเต็มเปา สิ่งที่เธอเลือกทำเพื่อแก้ปัญหา นี้คือ การกระทำซึนเดเระใส่เขาเพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้รักไม่ได้อะไรกับเขา จริงๆ

    - และคู่สุดท้าย เปตอง หนุ่มมัธยมสุดเสี่ยว ที่แอบชอบเพื่อนสาวอย่างอิงลิช มาตลอดแต่เธอดันเป็นทอม เมื่อวันที่อาการแอบรักมันสุดทาง เขาเลยประกาศว่าเขานี่ล่ะจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ




[.AVI] [1.63GB]


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น