Breaking News
Loading...

Info Post

[Super Mini-HD] Happy Feet (2006) เพนกวินกลมปุ๊ก ลุกขึ้นมาเต้น



เรื่องย่อ

               ในดินแดนยิ่งใหญ่แห่งจักรพรรดิเพนกวิน ลึกเข้าไปในทวีปแอนตาร์กติค ที่ซึ่งคุณไม่มีวันเป็นคนสำคัญได้นอกจากจะร้องเพลงเป็นนับเป็นโชคร้ายสำหรับ มัมเบิล (อีไลจาห์ วู้ด) ผู้เป็นนักร้องที่แย่ที่สุดในโลก เขาเกิดมาเพื่อเต้นตามจังหวะของตนเอง …เต้นแท็ป

แม้ว่าแม่ของมัมเบิ้ล นอร์มา จีน (นิโคล คิดแมน) คิดว่ามันเป็นนิสัยที่ออกจะน่ารัก แต่พ่อของเขา เมมฟิส (ฮิว แจ็คแมน) บอกว่ามัน “ไม่ใช่พวกเพนกวิน” นอกจากนี้ พวกเขาทั้งคู่รู้ว่าหากไม่มีเพลงประจำใจ มัมเบิ้ลอาจจะไม่มีวันได้พบรักแท้ เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง เพื่อนของเขา กลอเรีย (บริตตานีย์ เมอร์ฟีย์) เกิดมาเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมของฝูง มัมเบิลและกลอเรียสื่อถึงกันได้นับแต่วินาทีที่ออกจากไข่ แต่เธอต้องอดทนกับรูปแบบ “ฮิพพิตี้ ฮอพพิตี้” อันแปลกประหลาดของเขา มัมเบิลแตกต่างมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้เฒ่าโนอาห์ (ฮิวโก้ วีฟวิ่ง) ผู้นำหัวแข็งแห่งดินแดนจักรพรรดิ ซึ่งขับไล่เขาออกจากกลุ่มในที่สุด

เมื่อต้องจากบ้านเป็นครั้งแรก มัมเบิลได้พบกับพวกอามีโก้ อะเดอลี กลุ่มเพนกวินที่ดูเท่าใดก็ไม่เหมือนเพนกวินจักรพรรดิ นำทีมโดยเรมอน (โรบิน วิลเลียมส์) พวกอะเดอลีอ้าแขนรับแนวเต้นสุดเจ๋งของมัมเบิลและเชื้อเชิญให้เขาเข้าร่วมกลุ่ม ในดินแดนอะเดอลี มัมเบิลขอคำปรึกษาจาก เลิฟเลซ(โรบิน วิลเลียมส์) ปรมาจารย์เรื่องรัก เพนกวินขนฟูผู้คลั่งการล่าหิน ที่จะตอบทุกคำถามแห่งชีวิตเพื่อแลกกับการได้หินสักก้อนเป็นรางวัล



[.MKV][1.81GB]



[Super Mini-HD] Happy Feet Two (2011) เพนกวินกลมปุ๊ก ลุกขึ้นมาเต้น 2 


เรื่องย่อ

            มัมเบิล เจ้าแห่งการเต้นแท็ปประสบปัญหาเข้าเมื่อ เอริค ลูกชายตัวน้อยของเขาเป็นโรคเต้นไม่หยุด เขาต่อต้านการเต้น เอริคจึงหลบหนีไปจนได้พบกับสเว็นผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นเพกวินบินได้! มัมเบิลไร้ซึ่งความหวังที่จะประชันกับจ่าฝูงตัวใหม่ที่มีเสน่ห์ดึงดูดตัวนี้ ได้ แต่ทุกอย่างเลวร้ายยิ่งกว่าเมื่ออำนาจอันทรงพลังได้สั่นคลอนโลก เอริคได้เรียนรู้ “ความกล้าหาญและความทรหด” เมื่อมัมเบิลนำสายพันธุ์เพนกวินมารวมตัวกัน ซึ่งรวมถึงสิ่งมีชีวิตที่น่าทึ่งทุกประเภท ตั้งแต่ตัวเคยจิ๋วไปจนถึงแมวน้ำช้างยักษ์เพื่อจัดการให้ทุกอย่างเข้าที่เข้า ทาง 




[.MKV][1.87GB]





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น