Breaking News
Loading...

Info Post



[Mini-HD] Mission : Impossible (1996) ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก [720p]


เรื่องย่อ

         ผลงานของเดอพัลมาเรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากทีวีซีรีส์ของอเมริกา ที่โด่งดังในช่วงยุคซิกส์ตีส์ และ.เป็น หนังที่ทันสมัยด้วยเทคนิคพิเศษสะดุดตา ที่เงินทุนสร้างก้อนโตของผู้สร้างหนังฮอลลีวูดสามารถ เนรมิตได้ ทอม ครู๊ซ รับบทเป็น อีธาน ฮันท์ หัวหน้าทีมปฏิบัติการลับ "อิมพอสซิเบิล มิชชั่น ฟอร์ซ" หรือ "ไอเอ็มเอฟ" ที่ได้รับมอบหมายจาก จิม เฟลพ์ส.(จอน วอยท์).ซึ่ง เป็นผู้บังคับบัญชาของเขาอีกที ให้นำทีมของเขาปฏิบัติภารกิจอันตรายในกรุงปราค ภารกิจครั้งนี้ทำให้ลูกน้องของเขาเสียชีวิตหมด เมื่อรู้ตัวว่ากำลังตกอยู่ในวงล้อม อีกทั้งยังถูกหัวหน้าของตนเองกล่าวหาว่า เป็นผู้จัดฉากการตายของเพื่อนๆเร่วมทีมทั้งหมด เพื่อขโมยรายชื่อและ.ข้อมูลสายลับไอเอ็มเอฟทั้งหมด ฮันท์จึงต้องหลบๆเซ่อนๆเพร้อมกับพยายามพิสูจน์ความบร ิสุทธิ์ของตัวเอง เขาได้รับความช่วยเหลือจาก ลูเธอร์.(วิง เรมส์).และ.เพื่อนอดีตสายลับ จนสามารถลักลอบเข้าไปในกองบัญชาการใหญ่ของซีไอเอ และ.นำแผ่น.ดิสค์ที่หายไปกลับคืนมาได้ แต่เขายังมีภารกิจที่ต้องสะสางอีกมาก ในการฉีกหน้ากากของผู้ที่อยู่เบื้องหลังอย่างแท้จริง



[.MKV] [2.68GB]



[Mini-HD] Mission : Impossible II (2000) ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 2 [720p]


เรื่องย่อ

          ทอม ครูซ และ จอห์น วู สองดาวรุ่งที่หาตัวจับได้ยากแห่งโลกภาพยนตร์ร่วมทีมก ันใน M:I-2 ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์ ผสมโรแมนติก อีธาน ฮันต์ สายลับพิเศษถูกส่งเข้าสู่วิกฤตอันน่าหวาดผวาครั้งใหญ ่ระดับนานาชาติ ฮันต์กับอัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์ ลูเธอร์ สติกแคล (วิง แรมส์) และขโมยสาวสวย (แธนดี้ นิวตั้น) ต้องเดินทางข้ามทวีปออสเตรเลียและสเปน เพื่อหยุดยั้งความหายนะ ก่อนที่วายร้ายจะประสบความสำเร็จในภาระกิจการทำลายล้ าง

ทอม ครูซ ในภาพยนตร์เรื่อง M:I-2 ของพาราเมาท์ พิคเจอร์ กำกับโดยปรมาจารย์แห่งภาพยนตร์แอ็คชั่น จอห์น วู อำนวยการสร้างโดย ทอม ครูซ และ พอลล่า แวคเนอร์ เขียนบทภาพยนตร์โดย โรเบิร์ต ทาวน์ จากเรื่องชุดทางโทรทัศน์ผลงานของ บรู๊ซ เจลเลอร์ อำนวยการสร้างบริหารโดย เทอเรนซ์ ชาง และ พอล ฮิทช์ค็อก



[.MKV] [3.36GB]



[Mini-HD] Mission : Impossible III (2006) ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 3 [720p]


เรื่องย่อ

            ไม่มีเดิมพันครั้งไหนสูงเท่าครั้งนี้ ไม่มีแอ็คชั่นครั้งไหน ที่จะเขย่าหัวใจคุณให้ระอุเท่า Mission: Impossible ภาคล่าสุด ที่ฉีกความมันในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งกับบท อีธาน ฮันท์ ในความระทึกหยุดหัวใจครั้งใหม่ โดยผู้กำกับ เจ.เจ. เอบรามส์.(เจ้าของซีรี่ส์ฮิต Lost และ.Alias).ครั้งนี้...อีธานถูกเรียกตัวโดยหัวหน้าหน ่วยของเขา.(ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ.บิลลี่ ครูดัพ).ให้กลับมาลงสู่สนามอีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อกรตัวฉกาจ โอเว่น ดาเวี่ยน.(นักแสดงรางวัลออสการ์ ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน).พ่อค้าอาวุธสงครามสุดอำมหิต และ.ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนๆเในทีมของเขา.(วิง แรมส์ , โจนาธาน รายส์ ไมเออร์ส และ.แม็กกี้ คิว).ทำให้อีธานมุ่งหน้าสู่แผนปฏิบัติการสะท้านโลกจา กกรุงโรมสู่เซี่ยงไฮ้ เพื่อช่วยเหลือลูกศิษย์ของเขา.(เคอรี่ รัสเซล).และ.ลากคอดาเวี่ยนมาให้ได้ ก่อนที่มันจะลงมือเล่นงานเป้าหมายต่อไปนั่นคือเจูเลี ย.(มิเชลล์ โมนาฮาน).ภรรยาสุดที่รักของอีธานนั่นเอง!



[.MKV] [3.57GB]




[Mini-HD] Mission : Impossible - Ghost Protocol (2011) ปฏิบัติการไร้เงา [720p]


เรื่องย่อ

           หลังโดนกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้ายที่วางระเบิดนครเ ครมลิน เจ้าหน้าที่หน่วย IMF อีธาน ฮันท์ถูกตัดหางปล่อยวัด รวมถึงเพื่อนร่วมหน่วยคนอื่นๆ เมื่อประธานาธิบดีสั่งเริ่ม “ปฏิบัติการไร้เงา” อีธานที่ตกอยู่ในสภาพไร้ทางออกหรือผู้สนับสนุน ต้องหาหนทางล้างมลทินให้กับหน่วยงานของเขา และปกป้องการโดนโจมตีอีกครั้ง แต่ที่ทำให้ทุกอย่างยุ่งยากซับซ้อนขึ้น อีธานถูกบีบให้ต้องรับภารกิจนี้ร่วมกับเพื่อนๆ ร่วมหน่วย IMF ซึ่งต่างต้องหลบหนีความผิด และแต่ละคนต่างมีแรงจูงใจส่วนตัวที่อีธานไม่อาจล่วงรู้ได้




[.MKV] [3.43GB]







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น