Breaking News
Loading...

Info Post


[Mini-HD] The Transporter (2002) เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ ขนระห่ำไปบี้นรก


เรื่องย่อ

            รัดเข็มขัดให้แน่น เพื่อรับมือความมันส์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นพลังสูงเรื่องนี้ ที่พร้อมจุดชนวนความระทึกให้พุ่งพล่าน! แฟรงค์ มาร์ติน.(เจสัน สตาแธม - Snatch).คือเมือหนึ่งในทุกเรื่องที่เขาทำ และ.สิ่งที่เขาทำคือเรับจ้างขับรถส่งของที่อันตรายและ.ผิดกฏหมาย โดยไม่มีการซักถามหรือสงสัยใดๆเแต่เมื่อสินค้าในงานครั้งล่าสุดของแฟรงค์คือเหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้ถูกลักพาตัวโดยฝีมือของแก็งค้าทาสข้ามประเทศที่นำอันตรายมาสู่เขา เวลานี้แฟรงค์จึงต้องขนความระห่ำในตัวทั้งหมดที่มีพุ่งชนเหล่าคนโฉดให้กระอัก เพื่อปกป้องผู้หญิงคนนี้และ.ชีวิตของเขา





หรือ



[Mini-HD] Transporter 2 (2005) ทรานสปอร์ตเตอร์ 2 ภารกิจฮึด...เฆี่ยนนรก


เรื่องย่อ

            เจสัน สตาแธม กลับมาในบทอันเป็นเอกลักษณ์ของเขากับอดีตทหารรับจ้าง แฟรงค์ มาร์ติน.(หรืออีกฉายาว่า เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์).ผู้ชำนาญการขนย้ายสิ่งของล้ำค่าทุกชนิดด้วยสไตล์และ.ความคิดที่สุดเท่ห์ เวลานี้ แฟรงค์ มาอยู่ที่ไมอามี่ เขาต้องพบกับบททดสอบเหนือกว่าความสามารถของตน เมื่อแฟรงค์พยายามรักษาสัญญาของเขาที่ให้ไว้ ในขณะเดียวกันมันได้เข้าไปเบียดขยี้แผนการของแก๊งอาชญากรร้ายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งรวมถึงเพชฌฆาตสาวผมบลอนด์ผู้ไร้ความปราณี ตื่นเต้นกับการไล่ล่าทั้งทางรถและ.เจ็ตสกีที่สุดมันส์ ฉากต่อสู้สุดระทึกใจ และ.ฉากแอ็คชั่นสุดยอดที่พิสูจน์ว่า เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ คือเฮีโร่ พันธุ์แรงอย่างแท้จริง





หรือ



[Mini-HD] Transporter 3 (2008) เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

เรื่องย่อ

            แฟรงค์ มาร์ติน ถูกบีบบังคับให้ต้องขนส่งวาเลนติน่า ลูกสาวของลีโอนิด วาสิเลฟ หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของประเทศยูเครนที่ถูกลักพาตัวมา จากมาร์เซยสู่สตุทการ์ทและ.บูดาเปสต์ จนมาถึงจุดหมายปลายทาง ณ โอเดสซ่า ทะเลดำ ระหว่างการเดินทาง แฟรงค์ได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบทาร์โคนี่ ขณะเดียวกัน เขาก็ต้องต่อสู้กับคนที่มีอาวุธครบมือที่ถูกวาสิเลฟส่งตัวมาเพื่อขัดขวางและ.หวังชิงตัวลูกสาวคืน แต่ถึงแม้ว่าวาเลนติน่าจะเป็นคนปากร้าย และ.แฟรงค์จะไม่อยากเกี่ยวข้องกับบุคคลในภารกิจ แต่ทั้งคู่ก็กลับตกหลุมรักซึ่งกันและ.กัน ทั้งๆเที่ต่างฝ่ายต่างก็ต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์เสี่ยงตายครั้งแล้วครั้งเล่า




หรือ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น