Breaking News
Loading...

Info Post


[Mini-HD] Spider-Man ไอ้แมงมุม [2002] [Sound Th/En] [Sub Th/En]


เรื่องย่อ
   
     หนุ่มวัยรุ่นกำพร้า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อาศัยอยู่กับป้าเมย์และลุงเบน ในเมืองควีนส์ นิวยอร์ค ปีเตอร์เป็นเด็กนักเรียนธรรมดา ซึ่งเรียนไปพร้อมกับการทำงานพิเศษเป็นช่างภาพ ของ เดลี่ บูเกิ้ล เขาแอบหลงรักสาวสวย แมรี่ เจน วัตสัน อย่างเงียบๆ ระหว่างการทัศนศึกษา ในสถาบันวิทยาศาสตร์ที่กำลังสาธิตการทดลองเกี่ยวกับแมงมุมอยู่นั้น ปีเตอร์ถูกแมงมุมที่ถูกดัดแปลงทางพันธุกรรมกัดเข้าที่แขน จากนั้นไม่นาน เขาพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษขึ้นมา เขาต้องพบกับเรื่องเศร้าเมื่อลุงเบนถูกฆ่า เขาเสียใจมากและคงจำคำพูดของลุงเบนที่ว่า "พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่จะมาพร้อมกับความรับผิดชอบอันมหาศาล" เขาต้องต่อสู้กับเหล่าร้ายและอาชญากรรมทั้งหมดในร่างของ "ไอ้แมงมุม" ซึ่งรวมไปถึง "กรีน ก็อบลิน" ศัตรูตัวฉกาจของไอ้แมงมุม





[Mini-HD] Spider-Man 2 ไอ้แมงมุม 2 [2004] [Sound Th/En] [Sub Th/En]


เรื่องย่อ
     
     สองปีผ่านไป การเป็นสไปเดอร์แมนทำให้ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (โทบี้ แม็คไกวร์) ต้องเสียสละและสูญเสียคนรอบข้างที่เขารักมากมาย แม้แต่ แมรี่ เจน วัตสัน (เคิร์สเทน ดันสต์) ซึ่งกำลังจะหมั้นกับนักบินอวกาศ และเขาอาจสูญเสียเธอไปตลอดกาล เมื่อความกดดันถึงที่สุด เขาเลือกที่จะไม่เป็นสไปเดอร์แมนอีกต่อไป แต่เมื่อเพื่อนสนิท แฮร์รี่ ออสบอร์น (เจมส์ ฟรังโก้) ซึ่งยังคงอาฆาตแค้นสไปเดอร์แมนที่ทำให้พ่อเขาตาย โดยดึง "ด็อค อ๊อคก์" (อัลเฟร็ด โมลิน่า) ศัตรูทรงพลังรายใหม่ มาต่อกรกับสไปเดอร์แมน สไปเดอร์แมนจะต้องเลือกระหว่างการมีชีวิตปกติหรือแบกรับภาระอันยิ่งใหญ่ในฐานะฮีโร่! 





[Mini-HD] Spider-Man 3 ไอ้แมงมุม 3 [2007] [Sound Th/En] [Sub Th/En]


เรื่องย่อ
     
     ใน "ไอ้แมงมุม 3" ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (โทบี้ แม็คไกวร์) ต้องแบกภาระทั้งสองอย่างไปพร้อมๆกัน นั่นคือการทุ่มเทให้กับเอ็ม.เจ.(เคิร์สเท่น ดันส์ท) และการทำหน้าที่ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ แต่พายุร้ายได้ถาโถมเข้ามาในชีวิต เมื่อชุดไอ้แมงมุมของเขาเปลี่ยนเป็นสีดำที่มาพร้อมพลังที่เพิ่มขึ้น มันทำให้ปีเตอร์หลงระเริงต่ออำนาจใหม่นี้ เขากลายเป็นคนผยองก้าวร้าว และเมินเฉยต่อคนที่เขาเคยห่วงใยมากที่สุด และเมื่อสองวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดอย่างแซนแมน (โธ มัส เฮเด็น เชิร์ช) และอสรพิษวีนอม (โทเฟอร์ เกรซ) รวมพลังกันเพื่อชำระแค้น มันคือศึกครั้งยิ่งใหญ่ของปีเตอร์ ที่ไม่เพียงแต่ต้องรับมือศัตรูร้ายภายนอกเท่านั้น แต่ยังต้องต่อสู้กับจิตใจภายในของเขาเอง เพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริงที่ทำให้ไอ้แมงมุม คือยอดวีรบุรุษ 





[Mini-HD] The Amazing Spider-Man ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน [2012] [Sound Th/En] [Sub Th/En]



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น