Breaking News
Loading...

Info Post

[Mini-HD] Madagascar 1 (2005) มาดากัสการ์ [720p]


 เรื่องย่อ

            เจ้าสิงโต อเล็กซ์ (เบน สติลเลอร์) คือ ราชาแห่งป่ากลางเมือง ดาราดังแห่งสวนสัตว์เซ็นทรัลปาร์กในนิวยอร์ก อเล็กซ์กับเพื่อนซี้ เจ้าม้าลายมาร์ตี้ (คริส ร็อก) เจ้ายีราฟ เมลแมน (เดวิด ชวิมเมอร์) และนางฮิปโป กลอเรีย (จาดา พิงค์เกท สมิธ) ใช้ชีวิตอยู่ในกรงขังอันสุขสำราญ เพียบไปด้วยอาหารรสเลิศและวิวทิวทัศน์อันงดงามในสวนของพวกมันเอง แม้จะไม่ตั้งใจจะจากไปเพียงลำพัง แต่มาร์ตี้ปล่อยให้ความอยากรู้อยากเห็นเข้าครอบงำ ด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าเพนกวินยักษ์ ทำให้มาร์ตี้สามารถหลบหนีออกมาท่องโลกที่เขาคิดถึง เช้าวันต่อมา อเล็กซ์ เมลแมน และ กลอเรีย แทบช็อก เมื่อรู้ว่าเพื่อนซี้ของพวกเขาหายไป พวกเขาแหกกรงออกจากสวนสัตว์เพื่อออกตามหามาร์ตี้ และพาเขากลับมายังสวนสัตว์ก่อนที่ใครจะรู้ว่าพวกเขาหายไป แม้กระทั่งในนิวยอร์กเอง สิงโต ยีราฟ และฮิปโปโปเตมัสที่กำลังท่องไปตามท้องถนนและขึ้นไปบนรถไฟใต้ดินก็ยังกลาย เป็นจุดสนใจ อเล็กซ์ เมลแมน และ กลอเรีย ตามรอยมาร์ตี้ไปจนถึงแกรนด์ เซ็นทรัล สเตชั่น แต่ก่อนที่พวกเขาจะทันได้ขึ้นรถไฟกลับบ้าน พวกเขาถูกยิงด้วยลูกดอก ถูกจับเข้ากรง และถูกส่งลงเรือมุ่งหน้าไปยังอัฟริกาโดยมนุษย์ผู้ตั้งใจดี ผู้คิดว่าสัตว์เหล่านี้ควรจะเป็นอิสระจากความกดดันของชีวิตในนิวยอร์ก เมื่อพวกเพนกวินเจ้าอุบายก่อวินาศกรรมบนเรือ อเล็กซ์ มาร์ตี้ เมลแมน และ กลอเรีย พบตัวเองไปติดอยู่ริมหาดบนเกาะมาดากัสการ์ บัดนี้ แก๊งสัตว์เพื่อนซี้ชาวนิวยอร์กเกอร์เหล่านี้ต้องคิดหาทางเอาตัวรอดกลางป่า และค้นพบความหมายที่แท้จริงของคำว่า "นี่แหละ...ป่า"



[.MKV][3.80GB]



[Mini-HD] Madagascar : Escape 2 Africa (2008) มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา [720p]


 เรื่องย่อ   

             ในภาคต่อที่ทุกคนรอคอยของ ภาพยนตร์การ์ตูนตลกสำหรับครอบครัว อันดับ 1 ของปี 2005 อเล็กซ์ (เบน สติลเลอร์), มาร์ตี้ (คริส ร็อค), เมลแมน (เดวิด ชวิมเมอร์), กลอเรีย (เจด้า พินเก็ตต์ สมิธ), คิงจูเลี่ยน (ซาช่า บารอน โคเฮน), มอริซ (เซดริค ดิ เอนเตอร์เทนเนอร์), แก๊งค์เพนกวินจอมกวน (ทอม แม็คแกร็ธ, คริสโตเฟอร์ ไนต์ส, คริส มิลเลอร์) และเจ้าชิมแปนซี (คอนราด เวอร์น่อน) ติดแหง่กอยู่บนชายหาดอันห่างไกลของมาดากัสการ์เมื่อ ต้องมาเผชิญปัญหาหนักอกหนักใจเช่นนี้ เหล่าสรรพสัตว์ชาวเมืองนิวยอร์กวางแผนการต๊องๆ ที่อาจได้ผล ด้วยความเที่ยงตรงแม่นยำแบบกองทัพ เหล่าแก๊งค์เพนกวินได้ซ่อมซากเครื่องบินเก่า เมื่อการขึ้นบินครั้งแรกของเที่ยวบินเพนกวินบินได้สูงลิบ ลูกเรือ สุดมหัศจรรย์เหล่านี้สามารถประคองเครื่องให้อยู่กลางอากาศได้นานพอที่จะไป ไกลถึงป่าที่เป็นป่าที่สุดในโลก นั่นก็คือทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ไพศาลของอัฟริกา ที่ซึ่งเหล่าสมาชิกของแก๊งค์สัตว์จากสวนสัตว์นิวยอร์กซิตี้ ได้พบกับพี่น้องพวกพ้องเผ่าพันธุ์ของแต่ละคนเป็นครั้งแรกในชีวิต อัฟริกาอาจดูน่าอยู่ แต่มันจะน่าอยู่ไปกว่าบ้านของพวกเขาในเซ็นทรัลปาร์กจริงหรือที่ร่วมผจญภัยอันแสนอึกทึกครึกโครมไปกับเหล่าสรรพสัตว์จากภาพยนตร์ภาคแรก ก็คือนักแสดงเจ้าเก่า แอนดี้ ริชเตอร์ ที่กลับมารับบทเป็นลีเมอร์นัยน์ตาโศกที่ชื่อมอร์ต เสริมทีมด้วยสมาชิกใหม่อย่างเบอร์นี่ แม็คในบทซูบ้า พ่อของอเล็กซ์ ที่เป็นจ่าฝูง, เชอร์รี่ เชพเพิร์ดในบทแม่ของอเล็กซ์ ผู้ตื่นเต้นที่ได้ลูกชายที่หายสาบสูญไปนานกลับสู่อ้อมอก, อเล็ค บอลด์วินให้เสียงพากย์เป็นมากันก้า ผู้หวังจะได้เป็นจ่าฝูงตัวต่อไป และวิล.ไอ.แอมในบทฮิปโปจอมเจ้าชู้ โมโตๆ



[.MKV][3.95GB]



[Mini-HD] Madagascar 3 : Europe's Most Wanted (2012) มาดากัสการ์ 3 ข้ามป่าไปซ่าส์ยุโรป [720p]


เรื่องย่อ

           การผจญภัยครั้งใหม่ของผองเพื่อน เจ้าสิงโต อเล็กซ์ (เบ็น สติลเลอร์), ม้าลายมาร์ตี้ (คริส ร็อค), ยีราฟ เมลแมน (เดวิด ชวิมเมอร์) และฮิปโปกลอเรีย (เจด้า พิงค์เกท สมิธ) ที่คราวนี้ไปหลงทางอยู่ในยุโรปและกลายเป็นอาชญากรที่ถูกหมายหัว จึงแฝงกายอยู่ในคณะละครสัตว์เพื่อหาทางกลับสู่สวนสัตว์เซ็นทรัลปาร์กใน นิวยอร์ก โดยมี แก๊งเพนกวิน, มัวรีซ และกษัตริย์จูเลียนติดสอยห้อยตามมาร่วมผจญภัยด้วย



[.MKV][3.99GB]







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น