Breaking News
Loading...

Info Post


[Super Mini-HD] Shrek เชร็ค [2001] [720p]


เรื่องย่อ
     
     กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว.. ในหนองน้ำอันไกลโพ้น อันเป็นที่อาศัยของยักษ์ตัวเขียว ผู้โมโหร้ายและต่ำต้อยตนหนึ่ง ซึ่งมีชื่อว่า เชร็ค (ให้เสียงพากย์โดย ไมค์ ไมเยอร์ส) แล้วจู่ๆ ความสันโดษอันแสนมีค่าก็ถูกรบกวน โดยตัวละครของเทพนิยายที่มารุกราน ตั้งแต่พวกหนูตาบอด ที่มาอยู่ในอาหารของมัน, หมาป่าตัวใหญ่ใจร้ายที่มานอนเตียงของมัน, ลูกหมูสามตัวซึ่งไร้ที่อยู่ กับอีกหลายตัวที่ถูกปีศาจ ลอร์ด ฟาร์ควอด (ให้เสียงพากย์โดย จอห์น ลิธโกว์) ขับไล่มา เชร็คไม่ได้จะรักษาบ้านของมันไว้หรอก แต่มันตัดสินใจที่จะช่วยรักษาบ้านของตัวละครเหล่านี้ไว้ มันจึงต่อรองกับฟาร์ควอด และเริ่มออกเดินทางไปช่วย เจ้าหญิงฟีโอน่า (ให้เสียงพากย์โดย คาเมรอน ดิแอซ) ที่ถูกมังกรไฟจับขังไว้ เพื่อพาเธอมาเป็นเจ้าสาวของฟาร์ควอด มันมี ลาเจ้าคารม (ให้เสียงพากย์โดย เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่) ร่วมเดินทางไปด้วย เจ้าลาตัวนี้พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อ เชร็ค ..นอกจากหุบปาก 

    แต่ในไม่ช้าทั้งสองก็พบว่า เจ้าหญิงองค์นี้คือผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ตกอยู่ในภัยพิบัติ เธอถูกขังไว้ในหอคอยนานพอสมควร และมีเวลาคิดว่าจะหนีออกไปได้อย่างไร เธอเฝ้าแต่นึกถึง ฟาร์ควอด ในภาพลักษณ์ของเจ้าชายที่มีเสน่ห์ ในความคิดของเธอ เมื่อเธอพบว่า ฟาร์ควอดส่งเชร็คมาช่วยเธอ เธอจึงไม่ได้ตื่นเต้นหรือกลัว เชร็คพาเธอกลับไปอยู่ในที่ของเธอ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็มีการปะทะคารมกัน แต่เมื่อทั้งสองใช้เวลาด้วยกัน ทั้งเจ้าหญิงและยักษ์ ต่างก็มีอะไรที่เข้ากันได้ การช่วยชีวิตเจ้าหญิงจากมังกรพ่นไฟ อาจเป็นการแก้ปัญหาของพวกเขา มันมีค่าเพียงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับความลับที่ลึกซึ้งและมืดมน ซึ่งเจ้าหญิงเปิดเผยออกมา  



[.MKV] [1.24GB]



[Super Mini-HD] Shrek 2 เชร็ค 2 [2004] [720p]


เรื่องย่อ
     
     Shrek 2 ได้ส่ง เชร็ค ด๊องกี้ และ เจ้าหญิงฟีโอน่า กลับสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับการประชดประชันเสียดสีเรื่องราวเทพนิยายไปตลอดการเดินทาง หลังจากต่อสู้กับมังกรพ่นไฟและลอร์ดฟาร์ ควอดผู้ชั่วร้าย เพื่อชนะใจเจ้าหญิงฟีโอน่า บัดนี้ เชร็คต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายสูงสุด นั่นคือ พ่อตากับแม่ยาย เชร็คกับเจ้าหญิงฟีโอน่ากลับมาจากฮันนีมูน เพื่อไปเยี่ยมเยียนพ่อแม่ของฟีโอน่า ซึ่งเป็นพระราชาและราชินีแห่งอาณาจักรฟาร์ฟาร์อะเวย์ คู่ข้าวใหม่ปลา มันออกเดินทางโดยมีด๊องกี้เป็นเพื่อนร่วมทาง ประชาชนชาวเมืองฟาร์ฟาร์อะเวย์ต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเจ้าหญิงของพวกเขา พระบิดาและพระมารดาของเจ้าหญิงต่างเฝ้ารอการกลับบ้านของพระธิดาและเจ้าชาย ผู้เป็นสวามี แต่พวกเขาไม่เคยได้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องมาเห็นภาพของลูกเขยคนใหม่ นี่ยังไม่รวมถึงการที่พวกเขาจะต้องเห็นลูกสาวตัวน้อยแสนสวยที่เปลี่ยนแปลงไปมาก เชร็คและฟีโอน่าไม่เคยรู้เลยว่าการแต่งงานของพวกเขา ไปทำลายแผนการที่พ่อวางแผนไว้ให้กับอนาคตของเจ้าหญิง และอนาคตของพระราชาเองด้วย ถึงตอนนี้ พระราชาต้องขอความช่วยเหลือจากนางฟ้า เจ้าชายรูปงาม และนักฆ่ายักษ์ที่มีชื่อเสียง พุสส์ อิน บู้ตส์ เพื่อสร้างตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งในแบบที่เขาต้องการ  




[.MKV] [1.29GB]




[Super Mini-HD] Shrek the Third เชร็ค 3 [2007] [720p]


เรื่องย่อ
     
     เรื่องราวในภาคที่สามนี้ คือการสืบทอดบัลลังก์ของกษัตริย์เมืองฟาร์อะเวย์แลนด์ เมื่อกษัตริย์ฮาร์โรลด์ทรงประชวร เชร็คจึงต้องทำหน้าที่หาผู้สืบทอดราชบัลลังก์ที่เหมาะสมมาแทนที่ตัวเอง เพราะมิฉะนั้นแล้ว เชร็คจะต้องจากบ้านที่หนองน้ำอันสงบสุขมารับตำแหน่งอันใหญ่หลวงนี้ เชร็คพร้อมด้วยสหายสุดเลิฟอย่างเจ้าลาดองกี้และเจ้าเหมียวพุสส์ อิน บู้ตส์ จึงออกตามหาเจ้าชายอาร์ตี้ พระญาติของเจ้าหญิงฟิโอน่าให้มาเป็นกษัตริย์ ในขณะเดียวกันทางด้านของเมืองฟาร์อะเวย์นั้นก็เกิดเรื่องร้าย เมื่อเจ้าชายชาร์มมิ่งตัวร้ายได้ยกกองทัพมาบุกเมืองเพื่อชิงบัลลังก์ เจ้าหญิงฟิโอน่าและเสด็จแม่พระราชินีลิลเลี่ยนจึงต้องผนึกกำลังต้านทานไว้ เพื่อรอวันที่เชร็คจะพากษัตริย์ที่แท้จริงกลับมากอบกู้เมือง  



 [.MKV] [1.28GB]



[Super Mini-HD] Shrek Forever After เชร็ค สุขสันต์ นิรันดร 4 [2010] [720p] 


เรื่องย่อ
     
     เชร็ค (ไมค์ ไมเยอร์ส) กลายมาเป็นคุณพ่อที่แสนจะรักครอบครัว และแทนที่จะเสียเวลากับการออกไปทำให้ชาวบ้านชาวช่องตกใจกลัวเหมือนในอดีต ยักษ์ตัวเขียวกลับอกกลับใจมาแจกลายเซ็นอย่างใจดีแทน (แม้จะไม่ค่อยเต็มใจนักก็เถอะ) แต่ในใจลึกๆ เชร็คยังคงถวิลหาวันคืนเก่าๆ ที่เขารู้สึกเหมือน “ยักษ์ตัวจริงเสียงจริง” และแล้ว เชร็ค โดนจอมจ้อ รัมเพลสติลท์สกิน (พอล แม็คคาร์ทนี่ย์) หลอกล่อให้เซ็นสัญญา ซึ่งทำให้จู่ๆ เชร็ค ก็พบว่าตัวเองอยู่ในนครฟาร์ฟาร์อะเวย์ที่ไม่เหมือนที่เคยเป็น ในนครแห่งนี้ ยักษ์เขียวโดนตามล่า รัมเพลสติลท์สกิน กลายเป็นพระราชา ส่วนเชร็ค กับ ฟีโอน่า (คาเมรอน ดิแอซ) ไม่เคยพบกันมาก่อน เอาละสิ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเชร็ค เท่านั้นที่จะแก้ไขกลโกงของรัมเพลสติลท์สกิน เพื่อช่วยเพื่อนๆ ของเขา แย่งโลกใบเก่าของเขากลับคืนมา รวมถึงกลับมาทวงรักแท้และครอบครัวสุดที่รักคืนมาด้วย  


[.MKV] [1.30GB]










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น