Breaking News
Loading...

Info Post


เรื่องย่อ

        ผมชื่อ “โก๋” ( โน้ส-อุดม แต้พานิช ) อาชีพ กระเป๋ารถเมล์ วันสงกรานต์ปีนี้ ... “เฮียหลา” ( เทพ โพธิ์งาม ) ทะเลาะกับกระผมตามปกติ บวกกับโดนรถกระบะคันข้างๆ สาดน้ำอีก เฮียหลา พขร. เลยมีอารมณ์ ซิ่งไม่จอดป้ายที่ผู้โดยสาร ทรัพย์ (กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ) จะต้องลง คิดดู แค่รถเมล์ไม่จอดป้ายเป็นเรื่องเลยครับท่าน คุณทรัพย์ แกปี๊ดขึ้น ควักปืนมาจี้รถเมล์แล้วผู้โดยสารคนอื่น ๆ บนรถเมล์ล่ะครับท่าน แต่ละท่านก็มีป้ายรถเมล์ที่ตัวเองจะลงด้วยกันทั้งนั้น รถเมล์โดนจี้วิ่งซิ่งขนาดนี้โทรศัพท์ผมก็ดังไม่หยุดก็น้องหมวยแฟนสาวสวย ขาวหมวยหน้ารักของผมโทรศัพท์มาจิกตัวผมให้ไปเจอพ่อแม่เธอในวันสงกรานต์ให้ได้ เมล์นรกหมวยยกล้อจะซิ่งไปถึงปลายทางไหนเรื่องราวจะจบยังไง โก๋ จะทำให้รถเมล์จอดได้หรือไม่





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น